Seo Services

CUNG CẤP BẠT XẾP MÁI HIÊN CHE NẮNG MƯA GIÁ RẺ, BẠT KÉO MÁI XẾP LƯỢN SÓNG

Bạn đang quan tâm vải bạt che mưa nắng giá bao nhiêu

Bạt che mưa, che nắng là một trong những dòng sản phẩm đang được bán rất chạy ngoài thị trường với rất nhiều ưu điểm mà nó mang lại. Bạt che mưa nắng có rất nhiều loại bao gồm loại bạt che mưa nắng cho mái che, mái hiên, mái xếp. Bạt che nắng mưa cho dù che ngoài trời hay bạt che xe cộ,…Vậy bạt che nắng giá bao nhiêu, mọi người hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.
CUNG CẤP BẠT XẾP MÁI HIÊN CHE NẮNG MƯA GIÁ RẺ, BẠT KÉO MÁI XẾP LƯỢN SÓNG


Bạt che mưa, che nắng giá bao nhiêu , Bạt che nắng Mái Hiên Anh Việt lựa chọn số 1 cho mọi nhà

Với những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại chắn chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng. Cho dù bạn nhà một nhà lắp đặt mái che, dù che chuyên nghiệp khi gặp phải yêu cầu lắp đặt dù che, mái che theo yêu cầu thì việc chọn lựa vải bạt đúng với tiêu chí của khách hàng là việc không thể tránh khỏi. Khi đó, lựa chọn Khi mua loại bạt này bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khác nhau như:

Thời gian sử dụng lâu dài, an toàn

Tất cả các sản phẩm bạt che mưa, che nắng đều làm từ chất liệu tốt nên có độ bền cao. Phần khung bạt được bắn cố định lên tường, hoặc trần nhà nên có độ chắc chắn, an toàn khi sử dụng. Phần trục bạt cũng được làm bằng inox siêu bền bỉ có tác dụng giúp cho bạt được căng đều và đẹp mắt hơn.

Bảng báo giá vải bạt thông dụng tại Anh Việt

TT Loại vải bạt Giá Đơn vị Ghi chú
1 Bạt mái hiên di động 65.000đ/m2 đến 115.000đ/m2 m2 Giá bán lẻ
2 Bạt mái xếp lượn sóng 95.000đ/m2 đến 125.000đ/m2 m2 Giá bán lẻ
3 Dù che nhỏ 1.1 m= 470.000đ
1.2 m= 500.000đ
1.35 m= 570.000đ m2 Giá bán lẻ
3 Dù chợ 1.5 m = 850.000đ m2 Giá bán lẻ
Ghi chú:

– Mua càng nhiều thì giá càng rẻ

– Giá trên chưa bao gồm 10% VAT

– Vận chuyển miễn phí trong khu vực Tp HCM, Bình dương(Tùy theo số lượng đặt hàng)

Tiện lợi, tiết kiệm sức lực

Hầu hết tất cả các loại bạt mái che đều có kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng cho bạn trong việc vận chuyển và lắp đặt, chiếm không quá nhiều diện tích.

Nó được thiết kế phần bạt gắn với ống nhôm phí trên lò xo để điều khiển nên không tốn sức khi sử dụng
Đa mục đích sử dụng
Với chỉ một sản phẩm bạn có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như: che nắng, che mưa, cản gió, cản bụi… Nhờ có khả năng che chắn tốt sẽ giảm thiểu những ảnh hưởng của thời tiết đến sức khỏe mọi người trong gia đình.

Tô điểm cho không gian lắp đặt

Đa số các loại vải bạt đều có màu sắc, hoa văn nổi bật sẽ tô điểm cho không gian lắp đặt thêm phần sang trọng và ấn tượng hơn.

Bạt che nắng tô điểm cho không gian nhà bạn
Đến với Mái Hiên Anh Việt  bạn sẽ được mua với giá cả ưu đãi nhất, hợp lý nhất, rẻ nhất và chất lượng tốt nhất ở khu vực TP.HCM. Khách hàng sẽ được báo giá chính xác trước khi mua hàng. Bạt che mưa che nắng có giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:
✓ Diện tích không gian cần lắp đặt
✓ Chất liệu vải bạt
✓ Chất liệu khung, sườn
✓ Thời điểm lắp đặt
✓ Theo yêu cầu thiết kế hoa văn họa tiết, in logo quảng cáo

Tuy nhiên mái bạt xếp di động thường có giá loại bạt này giao động từ 65.000đ – 570.000đ/ 1 m ngang. Bạn có thể liên hệ ngay để được mua với nhiều ưu đãi vừa đẹp, vừa bền, vừa rẻ lại vừa sang.
CUNG CẤP BẠT XẾP MÁI HIÊN CHE NẮNG MƯA GIÁ RẺ, BẠT KÉO MÁI XẾP LƯỢN SÓNG CUNG CẤP BẠT XẾP MÁI HIÊN CHE NẮNG MƯA GIÁ RẺ, BẠT KÉO MÁI XẾP LƯỢN SÓNG Reviewed by Lắp Đặt Mái Bạt Kéo, Mái Hiên, Mái Che Di Động , Mái Xếp Lượn Sóng tại Hải Phòng 0917 378 979 on 21:55 Rating: 5

1 nhận xét:

ads 728x90 B
Được tạo bởi Blogger.